Tại sao nên mở shop bán hàng trên facebook?
Dưới đây là 10 lý do bạn nên mở shop bán hàng trên Facebook.
1. Sự phổ biến và tính chất xã hội rộng rãi của Facebook: Bất cứ ai trong chúng ta đều không thể phủ nhận điều này: Facebook đã thực sự trở thành mạng kết nối xã hội với nhiều người sử dụng nhất. Điều này cho phép Facebook trở thành 1 một mảnh đất vô cùng hứa hẹn cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Cư dân của hơn 200 quốc gia đang sử dụng Facebook hằng ngày, trải dài từ 1 cậu bé 12-13 tuổi đến những người ở độ tuổi xế chiều (trên 60 tuổi). Bạn thấy đấy, số lượng khách hàng tiềm năng trên Facebook có thể nói là vô cùng to lớn và đa dạng. 2. Dễ dàng tạo được cộng đồng Fan trung thành Thu hút được nhiều người quan tâm đến cửa hàng của bạn trên Facebook đồng nghĩa với việc hình ảnh của cửa hàng bạn sẽ dần trở nên quen thuôc, và vô hình chung, giúp cửa hàng có được 1 cộng đồng trung thành với shop của mình. Khi một Facebooker nào đó nhấn vào nút "Like" shop của bạn, không những người đó, mà mạng lưới bạn bè của họ sẽ thường xuyên nhìn thấy được các hoạt động và hình ảnh của cửa hàng. Kết quả là, như bạn thấy đấy, cửa hàng của bạn sẽ dần dần hiện diện trong cộng đồng kết nối Facebook. 3. Khả năng kết nối khách hàng Một khi khách hàng nào đó trở thành thành viên trang Fan page cửa hàng của bạn, chúng tôi sẽ gửi các notifications thông báo và chúng sẽ xuất hiện ở mục News feed của khách hàng. Cửa hàng có thể dùng các notifications này để báo cho khách hàng biết sản phẩm mới được cập nhật của cửa hàng, hay thậm chí có thể được dùng để lấy ý kiến của khách hàng. Các tính năng thương mại của Facebook sẽ được tận dụng tối đa để kết nối cửa hàng với người mua mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 4. Tiện lợi cho việc sử dụng của khách hàng Sự kết nối giữa mạng truyền thông xã hội và cửa hàng online cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhựng nhãn hiệu và sản phẩm mà họ yêu thích. Các cửa hàng trên Facebook giúp người dùng có thể tìm hiểu sản phẩm, mua hàng, và kết nối với những người dùng khác trên cùng một nơi. Người dùng cũng có thể chia sẻ hàng hóa và sản phẩm mình quan tâm đến bạn bè của mình. Có thể nói điều này làm cho việc mua sắm online trở nên thú vị hơn trước đây rất nhiều. Shopping qua Facebook cung cấp cho người dùng những kinh nghiệm mua sắm vô cùng mới mẻ, và đảm bảo sẽ giữ chân được khách hàng. 5. Chủ cửa hàng có thể điều hành cửa hàng của mình một cách đơn giản, tiện lợi Bạn sẽ không còn phải tự mình thực hiện hết các thao tác, từ kỹ thuật đến quản lý cửa hàng. Đã có EnoCart giúp bạn trong hầu hết mọi bước: thíết kế cửa hàng, cài đặt các chế độ kỹ thuật, hỗ trợ thanh toán, dịch vụ chuyển hàng, kế hoạch dư phòng,... Khâu duy nhất bạn sẽ tự mình thực hiện là việc điều hành cửa hàng và liên lạc với khách hàng. Bạn thấy đấy, với EnoCart, việc kinh doanh online của bạn trở nên đơn giản và tiện lơi hơn rất nhiều! 6. Mở rộng các chương trình khuyến mại hay events thông qua Facebook Online shopping ngày càng trở nên phổ biến vì một trong những nguyên nhân chính là với cùng một mặt hàng, bạn có thể mua được với giá cả phải chăng hơn rất nhiều, đồng thời còn có nhiều chương trình khuyến mãi hay giảm giá, Với việc dễ dàng tiếp cận người sử dụng Facebook, các chương trình khuyến mại hay event giảm giá của cửa hàng sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng; và điều này sẽ làm cho số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể. 7. Quảng bá sản phẩm thông qua Timeline của Facebook cho phép các cửa hàng trên Facebook quảng ba sản phẩm của mình trên Timeline chỉ qua 1 lần click chuột. Khách hàng cũng có thể tham gia quảng bá sản phẩm bằng cho phép bạn bè của mình trên Facebook thấy những mặt hàng mình mới mua, cũng như những thứ mình thích (wishlist). FB là nơi đầu tiên cung cấp dịch vụ này cho cửa hàng trên Facebook cho phép người mua chia sẻ kinh nghiệm shopping. Nhờ những đánh giá của khách hàng, cửa hàng có thể định hướng các mặt hàng hiện đang được chú ý nhằm cải thiện và tăng doanh số bán hàng của mình, 8. Tăng số lượng "Like" và tương tác với cửa hàng tận dụng chức năng "tương tác" của Fan Page để phục vụ cửa hàng của bạn. Tính năng này cho phép hiển thị người dùng nào là fan của cửa hàng và những ai không phải là fan. Hãy tường tượng môt ngôi nhà với cánh cổng ngăn mọi người vào nhà. Nếu bạn là thành viên của ngôi nhà, tất nhiên bạn sẽ được chào đón vào nhà của mình. Nếu không phải là một "phần" của gia đình, tất cả những gì mà bạn thấy được chỉ là cổng của ngôi nhà. Để trở thành thành viên của của gia đình, người dùng chỉ cần nhấn vào nút "Like". Hình ảnh ngôi nhà và thành viên chính là ví dụ cho sự tương tác giữa cửa hàng và người mua. Nếu ai đó "không thích" cửa hàng của bạn, họ sẽ không thể vào đó. tiếp thị facebook bảo đảm 9. Khách hàng của cửa hàng online trên Facebook là trên 600 triệu người Facebook đã đạt tới con số hơn 1,15 tỉ users với 700 triệu active users / người sử dụng trên toàn thế giới. Hãy tưởng tượng khách hàng của bạn nằm trong con số này, khi mà họ ngẫu nhiên tìm thấy cửa hàng của bạn và quyết dịnh mua hàng. Và dĩ nhiên, con số người mua hàng có thể đi tới hàng triệu. 10. Tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng Tất cả các lý do chúng tôi đề cập ở trên giải thích cho điều này; Chúng tôi sẽ giúp tăng doanh số bán hàng cho bạn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc với chúng tôi và làm giàu cho chính mình! |
No comments:
Post a Comment