Hydrogen Collection

Tuesday, 18 October 2016

Top 5 ứng dụng hay facebook fanpage

Top 5 ứng dụng hay facebook fanpage

5 ứng dụng hay để làm Facebook Fanpage
Event Channel - Với hơn 5.5 triệu người sử dụng tại Việt Nam (Nguồn: Facebook Ad), Facebook là một trong những mạng xã hội được yêu chuộng nhất tại Việt Nam. Với lượng người dùng trẻ và có kiến thức, Facebook được xem 1 kênh quảng bá, bán hàng… tiềm năng của các doanh nghiệp. Cùng với trang Facebook cá nhân là các Facebook Fan Page do các chủ tài khoản Facebook (admin) lập ra nhằm tăng tính tương tác giữa admin và khách hàng (fan).
 Hỗ trợ sự tương tác giữa Admin và fan là 1 loạt các ứng dụng (application) đi kèm như các bạn thường hay thấy : cuộc thi ảnh, rút thăm trúng thưởng,... Hãy cùng Event Channel điểm qua 1 vài ứng dụng hay có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu 1 cách hiệu quả. Với mỗi ứng dụng, Event Channel sẽ cho bạn một bản demo và một vài lời hướng dẫn để các bạn có những trải nghiệm chân thực về cách xây dựng và thực hiện những ứng dụng đó:
 Youtube Channel
 Bạn thường xuyên up clip của mình (hoặc của công ty) lên Youtube và muốn thật nhiều lượt xem? Một ứng dụng thú vị hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo 1 kênh Youtube trên Facebook Fan Page của mình. Chỉ cần cài đặt và chọn 1 link kênh Youtube đưa vào ứng dụng, Youtube Channel sẽ tự động cập nhật tất cả các Clip từ kênh Youtube lên Facebook Fan Page cho bạn. Quả thật là vô cùng tiện ích phải không, bạn sẽ có thêm một kênh phát sóng các clip của mình vừa miễn phí, vừa tiện lợi (bạn chỉ đăng một lần trên Youtube, sau đó clip sẽ tự động chuyển qua trang cá nhân của bạn trên facebook) nhưng rất hiệu quả. Các ca sĩ, nghệ sĩ cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo kênh Youtube cho mình trên Facebook Fan Page song song với kênh Youtube. Nếu bạn cũng muốn Fan Page của mình có chức năng như vậy thì hãy cài đặt đi nào.
Photo contest
 Bạn đã từng ấn tượng với các cuộc thi như vậy trên và rất háo hức tham gia? Cuộc thi chính là một ứng dụng của Facebook cho phép tạo các cuộc thi ảnh trên Facebook Fan Page. Thành viên của Fan Page có thể đăng tải ảnh trực tiếp thông qua ứng dụng, bình chọn và kêu gọi bạn bè cùng bình chọn để ủng hộ mình. Ứng dụng cũng cho phép admin của Fan Page quản lý được thông tin của các thành viên tham gia cuộc thi. Bằng cách tạo ra những cuộc thi online như vậy, nhiều nhãn hàng đã thu hút được một lượng thành viên đông đảo ( tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào phần thưởng của bạn là gì). Và bạn có mong muốn tạo ra một cuộc thi như vậy để gây chú ý cho một sản phẩm mới ra mắt của công ty bạn, hay chỉ đơn giản là tăng lượng thành viên trong fanpage của mình. Nếu có thì đây sẽ là một hướng dẫn chi tiết giúp bạn xây dựng cuộc thi này trên Fan Page của mình.
 Sweepstakes/Sign up form
 Bạn đang muốn tạo ra một sự kiện để gây sự chú ý và có được thêm database cho nhãn hàng của mình như rút thăm trúng thưởng, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng,… nhưng một event offline ngốn quá nhiều kinh phí và công sức của bạn; bạn sẽ phải lo lắng về địa điểm, giấy phép, thuê PG và PB, quảng bá buổi offline,...Hay thuê agency? bạn lại không có đủ ngân sách để thực hiện. Vậy thì bạn hãy thử ứng dụng này của Facebook, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều đấy, và dĩ nhiên lượng người tham gia sẽ không làm bạn thất vọng. Ứng dụng cho phép admin của Fan Page thu thập các ý kiến phản hồi từ fan hoặc tạo phiếu đăng ký mua hàng, rút thăm trúng thưởng (Sweepstakes). Để tham gia, các fan hoàn thành nội dung của form đăng ký và gửi về cho admin Fan Page. Đối với rút thăm trúng thưởng, admin chọn ngẫu nhiên fan để trao giải. Như các bạn thấy, giao diện và hình ảnh được đưa lên khá bắt mắt, thủ tục cho người tham gia cũng khá đơn giản. Và bạn cũng sẽ nhẹ gánh về mọi thứ, vậy sao bạn lại không thử xem?
 Coupon
 Hiện nay, các bạn trẻ dường như đều biết đến coupon và rất ưa chuộng hình thức này, họ thường xuyên lên mạng để tìm kiếm coupon cho những món hàng yêu thích của mình. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho bạn tung coupon của mình lên với Facebook : Ứng dụng dùng để tạo các phiếu khuyến mãi, mã giảm giá dành cho khách hàng (fan của Fan Page). Người dùng phải Like Fan Page mới lấy được các mã giảm giá này. Ứng dụng giúp thu hút fan, tăng doanh thu nhanh chóng. Nhưng để có ứng dụng này thì bạn phải trả phí. Vậy để ra quyết định có nên dành một khoản trong kinh phí để chi cho ứng dụng này không thì bạn nên dùng thử (bản dùng thử có thời hạn 30 ngày).

No comments:

Post a Comment